ผู้จัดจำหน่ายสินค้าท่อน้ำ อุป เพิ่มเมนู                กรณ์เกี่ยวกับท่อน้ำ ระบบประปาทั่วไป ตอบสนองทุกความต้องการ นำสเนอนวัตกรรมใหม่ บริการรวดเร็วทันใจ

         ท่อ HDPE,ท่อPE,ท่อPEร้อยสายไฟ,ท่อLDPE,ท่อPEเกษตร,ท่อPP,ท่อPB,ท่อPPR,ท่อNeodrain,ท่อประปาเหล็กGSP,แผ่นความร้อนเชื่อมท่อ PE 
      ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส เอ พี โฮมเซนเตอร์ ได้ก่อตั้งเพื่อดำเนินธุรกิจจัดจำหน่าย ท่อน้ำ อุปกรณ์ท่อน้ำ ในระบบประปาทั่วไป (ระบบน้ำดี น้ำเสีย ระบบรับแรงดัน ระบบระบายน้ำ) ระบบประปาอุตสาหกรรมเคมี ระบบประปาเกษตร ระบบการชลประทาน โดยทางห้างฯได้จัดจำหน่ายสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย สินค้าที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ คุณภาพสูง มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับอาทิเช่น  
    ท่อ HDPE (High Desnity
Polyethylen
ท่อ HDPE ร้อยสายไฟ
    ท่อ LDPE  (Low Density Polyyethylene)

    ท่อ PP-R (
Polypropylene copolymer random) 

    แผ่นความร้อนเชื่อมท่อ PE
    พร้อมกันนี้ทางห้างฯได้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เกี่ยวก้บประปาไม่ว่าจะเป็นข้อต่อต่างๆ และ อุปกรณ์อื่นๆ 
     วิสัยทัศน์
      เรามีแนวคิดในการเป็นผู้จัดจำหน่ายท่อ อุปกรณ์เกี่ยวกับระบบประปา ระบบไฟฟ้าให้ครอบคลุมทุกระบบให้มากที่สุด โดยสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน รวมทั้งการให้การบริการอย่างรวดเร็วและให้คำปรึกษาจากทีมงานที่มีความรู้ ความชำนาญ เป็นก้นเอง ในราคาที่ย่อมเยา เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่ตรงกับความต้องการ และความพึงพอใจ
         "ตอบสนองความต้องการ นำเสนอนวัตกรรมใหม่  บริการรวดเร็วทันใจ"   
                 ท่อ HDPE ท่อPE ท่อPEร้อยสายไฟ ท่อLDPE ท่อPEเกษตร ท่อPP ท่อPB ท่อPPR ท่อNeodrain ท่อประปาเหล็กGSP แผ่นความร้อนเชื่อมท่อ PE        หจก.เอส เอ พี โฮมเชนเตอร์    
                        13/284 ถนนริมคลองบางค้อ แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพฯ 10150    
                                                   โทรศัทพ์ : 092-775-9000,02-876-1731 โทรสาร : 02-876-1733                                                                Website : www.saphomecenter.com                                       
              Email :
saphomecenter@hotmail.com
                 สายด่วน : 085-5671222
    


  • เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …
Visitors: 518,144