แผ่นความร้อนเชื่อมท่อ HDPE,ขนาดแผ่นความร้อนเชื่อมท่อPE,ราคาแผ่นความร้อนเชื่อมท่อPE, ขายแผ่นความร้อนเชื่อมท่อ HDPEราคาถูก ,จำหน่ายแผ่นความร้อนเชื่อมท่อ HDPE ราคาโรงงาน

                                                                      แผ่นความร้อนเชื่อมท่อ HDPE
                                                  ** ราคาพิเศษ **
  แผ่นความร้อน(Heater)
คุณลักษณะ: มีลักษณะเป็นแผ่นวงกลม ทำงานโดยใช้เทอร์โมสะตัดหรือใช้ไฟฟ้า เป็นตัวควบคุม
คุณสมบัติ: ใช้สำหรับเชื่อมท่อHDPE,PB ขนาด 160mm. ใช้ไฟ220V/1000W. ตัวแผ่นทำจากอลุมิเนียม มีขดลวดความร้อนฝังอยู่ในแผ่น ภายนอกเคลือบด้วยเทปล่อนทั้ง 2ด้าน
 วิธีใช้แผ่นความร้อน
ขั้นตอนที่ 1 เสียบปลั๊กแล้วปรับ Thermostat ไปที่ 190 หรือ 200องศาเซลเซียส (สังเกตให้ตัวเลขอุณหภูมิที่ ตั้งตรงกับหลอดไฟสีแดง) ตัว Thermostat นี้เป็นตัวรักษาระดับความร้อนคามตัวเลขหน้าปัดที่เราตั้ง มิใช่ตัวเร่งความร้อน เพราะฉะนั้นความร้อนจะค่อยๆขึ้นในอัตราเท่ากันเสมอ ไม่ว่าจะตั้งไปที่ตัวเลขเท่าใดก็ตาม สำหรับท่อ PE ให้ตั้งไว้ที่ 190 หรือไม่เกิน 200 ความร้อน จะค่อยๆ ขึ้นจนกระทั่งถึงอุณหภูมิที่ตั้งไว้ (ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง) ไฟแดงจะดับจึงจะ ลงมือใช้แผ่นความร้อนเชื่อมท่อได้ ไฟแดงนี้จะติดๆ ดับๆ เนื่องจากตัว Thermostat ทำงานเพื่อรักษาให้อุณหภูมิใกล้เคียงกับตัวเลขบนหน้าปัดที่เราตั้งไว้
   ขั้นตอนที่ 2 ให้ปาดท่อ PE ที่ตัดให้เรียบทั้ง 2 ท่อที่จะนำมาต่อเชื่อมกัน
   ขั้นตอนที่ 3 จากนั้นจึงจะนำท่อมาชนบนหน้าแผ่นความร้อนทั้ง 2 ด้าน โดยใช้แรงกดตามสเป๊กของท่อ และใช้ เวลานานตามสเป็กของท่อ วิธีประมาณการว่าท่านได้กดท่อบนแผ่นความร้อนทั้ง 2 ด้านได้นานพอ หรือยัง ให้สังเกตที่ปลายท่อที่สัมผัสแผ่นความร้อนจะปลิ้นขึ้นมาประมาณ 3 มม. ขั้นตอนที่ 4 นำท่อทั้ง 2 ออกจากผ่นความร้อน (เอาแผ่นความร้อนออก) แล้วรีบจับท่อกดติดกัน โดยใช้แรงกดมากๆ ระวังแนวท่อให้ตรงกันทั้ง 2 ท่อน แล้วกดไว้อย่างนั้นประมาณครึงชั่วโมง ท่อจะติดกันอย่างแข็งแรง ข้อความระวัง - เพื่อป้องกันการถูกไฟดูด (ไฟรั่วเล็กน้อย) ให้ใช้เต้าเสียบระบบเยอรมันซึ่งจะมีขา ground ให้ต่อสายดินจากขา Ground ไปยังแท่งเหล้ก ขนาดประมาณ 3 หุน ยาวเมตรครึ่งตอกลงดิน ณ ตำแหน่งใกล้กับที่จะใช้งาน - หลังจากที่เชื่อมท่อเสร็จเรียบร้อยก่อนจะถอดปลั๊กเพื่อเก็บ ให้ทำความสะอาดแผ่นความร้อนด้วยผ้าฝ้ายชุบแอลกอฮอล์ให้สะอาด แล้วจึงจะถอดปลั๊กเก็บ

                                                                      
ราคาแผ่นความร้อนเชื่อมท่อ PE

ราคาแผ่นความร้อนเชื่อมท่อ PE

แผ่นความร้อนเชื่อมท่อ PE




Visitors: 518,728