ท่อ PROPIPE ท่อลอนพีอีเสริมเหล็ก

 ขาย จำหน่ายท่อPropipe ท่อพีอีเสริมเหล็ก

 

ท่อ PROPIPE ท่อลอนพีอีเสริมเหล็ก ท่อระบายน้ำ PROPIPE


SAP HOME CENTER ศูนย์จำหน่ายท่อระบายน้ำ PROPIPE ท่อ โปรไพ้พ ท่อระบายน้ำใต้ดินเพื่อการเกษตร โปรไพ้พ ท่อ โปรไพ้พ พร้อมอุปกรณ์ประกอบท่อ PROPIPE ข้อต่อท่อPROPIPE การันตีคุณภาพมาตรฐาน ในราคาย่อมเยา พร้อมกับให้คำปรึกษาเกี่ยวกับท่อPROPIPE และระบบประปาอื่นๆกับผู้เชี่ยวชาญของเราเพื่อให้ตรงกับการใช้งานของท่านให้ได้ ประโยชน์มากที่สุด เราบริการด้วยใจ มีบริการจัดส่งทั่วประเทศ

 

สอบถามข้อมูลท่อระบายน้ำPROPIPE        เช็คราคาท่อระบายน้ำPROPIPE          ขนาดท่อ PROPIPE

  เช็คราคาสอบถามข้อมูล

                 


คลิกเพิ่มเพื่อนได้เลยค่ะ

ท่อโปรไพ้พ์ (PROPIPE) คือ

 

   ท่อระบายน้ำผนังเบาชนิดลอน เสริมเหล็ก (Steel Reinforced Polythylene Corrugated Pipe)สำหรับระบายน้ำและลำเลียงน้ำเพื่อการเกษตร ที่ผลิตจากพลาสติกชนิดความหนาแน่นสูง HDPE (High Density Polaethylene) ภายในตัวท่อจะเสริมแผ่นเหล็กที่ลอนของท่อ และหุ้มหรือเคลือบด้วยพลาสติก HDPE ทำให้ท่อ Propipe มีแข็งแรง ทนทาน เพื่อช่วยรับแรงกดทับจากภายนอก เช่นน้ำหนักดินถมที่กระทำโดยรอบตัวท่อ เมื่อฝังกลบท่อโปรไพ้พ์ อยู่ใต้ดิน ทำให้มีคุณสมบัติที่เหนือกว่าท่อชนิดอื่นๆ ทั้งแรงกดทับของน้ำหนักจากรถที่สัญจรไปมา แรงกดทับน้ำหนักดินถมที่กระทำโดยรอบตัวท่อเมื่อฝังกลบอยู่ใต้ดิน ทำให้ท่อ Propipe มีคุณสมบัติที่โดดเด่นเหนือกว่าท่อระบายน้ำชนิดอื่น ทั้งความทนทาน มีน้ำหนักเบา โดยมีน้ำหนักเพียง 30%ของท่อคอนกรีต และมีน้ำหนัก 2/3เท่าของท่อ Corrugated HDPE Pipe อายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า 50 ปี จากการออกแบบท่อ Propipe ด้วยวิธีการเสริมแผ่นเหล็กที่ลอนของท่อและเคลือบด้วยพลาสติก HDPE ทำให้ท่อมีความต้านทานต่อแรงกดและแรงกระแทกได้ดี ทนต่อการกัดกร่อนจากสารเคมีและการทรุดตัวของพื้นดิน อายุการใช้งานที่ยาวนาน โดยไม่จำเป็นว่าจะมีการรื้อถอนหรือมีการซ่อมแซมบ่อยๆเพราะท่อ Propipe ตอบสนองต่อความต้องการทุกอย่าง ทั้งความแข็งแรง ทนทาน และอายุการใช้งาน
   ท่อโปรไพ้พ์ (PROPIPE)มีความยืดหยุ่น สามารถโค้งและให้ตัวได้ดี ทำให้ประหยัดข้อต่อ ผิวภายในท่อโปรไพ้พ์มีความเรียบ แรงเสียดทานต่ำทำให้การไหลของน้ำสะดวกรวดเร็ว สามารถเลือกใช้ขนาดท่อได้ตามความต้องการของปริมาณการไหล มีขนาดตั้งแต่ 300มม. ถึง 3000มม. การเชื่อมต่อก็สะดวกและรวดเร็วด้วยการเชื่อมแบบอีเลคโตรฟิวชั่น (Electro Fusion)และระบบลวดเชื่อม PE หลอมละลายด้วยเครื่องเชื่อม (Extrusion Plastic Welding)ทำให้ลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งและวางท่อ รวมทั้งการบำรุงรักษาท่อ
   ท่อโปรไพ้พ์ (PROPIPE)ผลิตตามมาตรฐาน ASTM F2435-15 และ มอก.2764 ทำให้สามารถรับรองได้ว่าท่อโปรไพ้พ์มีค่าความแข็งตึงขั้นต่ำที่ 0.4 Mpa และ มีอายุการใช้งานมากกว่า 50 ปี ท่อโปรไพ้พ์ (PROPIPE) หรือ ท่อลอนพอลิเอทืลีนเสริมเหล็ก (Steel Reinforced Polythylene Corrugated Pipe)ได้มีการนำไปใช้อย่างแพร่หลายทั้งในทวีปยุโรป อมเริกา รัสเซีย ตุรกี แคนนาดา และในประเทศจีนเป็นต้น ซึ่งสามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ Gravity Flow (ไหลตามโน้นถ่วง) เช่นการระบายย้ำท่ออากาศนานาชาติกรุงปักกิ่ง งานระบายน้ำสนามกีฬาโอลิมปิก งานระบายน้ำทางหลวง งานระบายน้ำในเมืองใหญ่ และงานรวบรวมน้ำเสีย

 

                                                                 ท่อPropipe

 คุณลักษณะพิเศษของท่อ PROPIPE 

  • เนื้อวัสดุของท่อ PROPIPE เป็นพลาสติกพอลิเอทิลีน ชนิดความหนาแน่นสูง (HDPE Material) จึงสามารถทนต่อการกัดกร่อนจากสารเคมีต่าง ๆท่อจึงไม่ผุกร่อน ไม่เสื่อมสภาพ มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
  • ท่อ PROPIPE มีคุณสมบัติการให้ตัวที่ดี (Excellent Bending Factor) สามารถทนต่อการทรุดตัวของดิน ไม่แตกหักง่าย
  • ท่อ PROPIPE อายุการใช้งานยาวนาน (Durability) ด้วยคุณสมบัติของวัสดุ HDPE ที่ใช้ในการผลิตท่อ ท่อPROPIPE จึงมีอายุในการใช้งานยาวนานโดยเฉลี่ยที่ 50 ปี(ที่อุณหภูมิ 20 ˚C)
  • ท่อ PROPIPE ทนทานต่อสภาพภูมิอากาศได้ดี (Weather Resistance) ท่อโปรไพ้พ สามารถทนอุณหภูมิที่-40 ˚C ถึง 80 ˚C
  • ท่อ PROPIPE น้ำหนักเบา เมื่อเทียบกับท่อคอนกรีต (Light Weight) ท่อโปรไพ้พ มีน้ำหนักเพียง 30% ของท่อคอนกรีต และ มีนำหนัก 2/3 เท่าของท่อ Corrugated HDPE Pipe จึงทำให้สะดวกในการขนส่ง, การเคลื่อนย้ายต่างๆ ทำได้ง่าย โดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องจักรหนักในการขนย้าย
  • ติดตั้งง่ายและรวดเร็ว (Fast Installation) สามารถติดตั้งได้หลายวิธีตามความเหมาะสมของหน้างาน ส่งผลให้ระยะเวลาก่อสร้างทั้งโครงการสั้นลง โครงการเสร็จเร็วขึ้น เหมาะสำหรับโครงการที่ต้องการความรวดเร็ว เช่น ในเมืองหรือพื้นที่ชุมชน
  • ความคุ้มค่า (Worthiness) ท่อโปรไพ้พ มีน้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายได้สะดวก,ติดตั้งได้รวดเร็วประหยัดเวลาการก่อสร้างประหยัดค่าใช้จ่ายด้านเครื่องจักรหนักที่ใช้ประกอบการก่อสร้างทำให้ประหยัดงบประมาณงานก่อสร้าง อีกทั้งประหยัดงบประมาณในการบำรุงรักษา
  • ผิวภายในท่อ PROPIPE เรียบ มัน ลื่น (Smooth Inner Leyer) ทำให้การระบายน้ำในท่อเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ มีแรงเสียดทานภายในท่อต่ำ
  • ท่อ PROPIPE ทนทานต่อสารเคมี (Chemical Resistance) เม็ดพลาสติก HDPE ที่ใช้ในการผลิตท่อ Propipe เป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมอาหารและยา ด้วยคุณสมบัติความทนทานต่อสารเคมี ซึ่งสามารถลดความเสี่ยงเรื่องผุกร่อนของผนังท่อได้เป็นอย่างดี 
        รูปแบบการใช้งานท่อ Propipe 
  • Municiple Drainage ท่อระบายน้ำทิ้ง ท่อระบายน้ำฝนในเมืองหรือเทศบาล
  • Industrail Drainage ท่อระบายน้ำทิ้ง สารเคมี สำหรับโรงงานต่างๆนิคมอุตสาหกรรม
  • ท่อระบบปรับอากาศ-ความเย็น
  • Main Conduit ท่อประธานสำหรับงานระบบไฟฟ้า สายเคเบิ้ล การสื่อสาร
  • Water Sterge ระบบกักเก็บน้ำ ท่อระบบกรอง
  • Irrigation Water Cenveyon ท่อระบบงานชลประทาน
  • Chemical Conveyon ท่อระบายสารเคมี
  • Waste Water Collection ท่อรวบรวมน้ำเสีย ท่อPropipe หรือ ท่อลอนพอลิเอทืลีนเสริมเหล็ก (Steel Reinforced Polythylene Corrugated Pipe)ได้มีการนำไปใช้อย่างแพร่หลายทั้งในทวีปยุโรป อมเริกา รัสเซีย ตุรกี แคนนาดา และในประเทศจีนเป็นต้น ซึ่งสามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ Gravity Flow (ไหลตามโน้นถ่วง) เช่นการระบายน้ำท่ออากาศนานาชาติกรุงปักกิ่ง งานระบายน้ำสนามกีฬาโอลิมปิก งานระบายน้ำทางหลวง งานระบายน้ำในเมืองใหญ่ และงานรวบรวมน้ำเสีย

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 519,334