ทำไมต้องซื้อท่อ HDPE ท่อ PE กับ Sap Home Center

ทำไมต้องซื้อท่อ HDPE ท่อ PE กับ Sap Home Center

รู้จัก ท่อ HDPE ท่อ PE และเหตุผลที่คุณควรเลือกซื้อ ท่อ HDPE ท่อ PE กับ Sap Home Center

ทำไมต้องซื้อท่อ HDPE ท่อ PE กับ Sap Home Center

เชื่อว่าหลายคนอาจจะต้องเคยเห็นหรือเคยได้ใช้งาน ท่อ HDPE ท่อ PE กันมาบ้าง เพราะเป็นที่นิยมในการก่อสร้างหรืออุตสาหกรรมต่าง ๆ อย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะอุตสาหกรรมประปาสำหรับอุปโภคบริโภค วันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับท่อ HDPE ท่อ PE ให้มากขึ้น พร้อมทั้งจะมาแนะนำเหตุผลดี ๆ ที่คุณควรเลือกซื้อท่อ HDPE ท่อ PE คุณภาพจาก Sap Home Center

 

ท่อ HDPE ท่อ PE คืออะไร?

ท่อ HDPE (High Density Polyethylene) เรียกได้อีกอย่างว่าท่อ PE ผลิตจากเม็ดพลาสติก HDPE หรือ PE ชนิดความหนาแน่นสูง นิยมนำมาใช้ในอุตสาหกรรมประปาและในการก่อสร้างต่าง ๆ เพราะตัวท่อมีลักษณะที่โค้งงอ สามารถดัดหรือเลี้ยวโค้งไปมาตามลักษณะของตัวอาคารได้ ท่อ HDPE ท่อ PE จึงเป็นตัวเลือกที่ผู้รับเหมา บุคคลทั่วไป จนถึงหน่วยงานหรืออุตสาหกรรมขนาดใหญ่ต่าง ๆ เลือกใช้งาน นอกจากนี้ ท่อ HDPE ท่อ PE ยังมีพื้นผิวภายในที่เรียบมัน จึงมีประสิทธิภาพในการลำเลียงของเหลวและน้ำไหลได้อย่างสะดวก มีอัตราการไหลของน้ำได้ดีจึงนิยมใช้เป็นองค์ประกอบหลักในระบบประปาหรือระบบน้ำดื่ม รวมถึงการเกษตรกรรม

 

คุณสมบัติของ ท่อ HDPE ท่อ PE

ท่อ HDPE ท่อ PE มีคุณสมบัติคือสามารถตัดหรือโค้งงอได้ ทนต่อรังสียูวี มีความหนา แข็งแรงทนทานไม่แตกเปราะง่ายเมื่อเทียบกับท่อ PVC เพราะอย่างนี้ ท่อ HDPE ท่อ PE จึงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ นอกจากคุณสมบัติต่าง ๆ ที่กล่าวมา ท่อ HDPE ท่อ PE ยังมีขนาดและความหนาที่หลากหลายให้เลือกตามการใช้งาน โดยสามารถดูจากสีเส้นที่ใช้คาดท่อได้

  • ท่อ HDPE ท่อ PE คาดเส้นฟ้า สำหรับใช้เป็นท่อน้ำในงานระบบประปา
  • ท่อ HDPE ท่อ PE คาดเส้นส้ม สำหรับใช้เป็นท่อร้อยสายไฟในงานระบบไฟฟ้า
  • ท่อ HDPE ท่อ PE สีดำล้วน สำหรับใช้งานในการเกษตร ระบบประปาทั่วไป หรืองานเอกชน

ถึงตรงนี้หลายคนคงได้รู้จัก ท่อ HDPE ท่อ PE มากยิ่งขึ้นแล้ว หากคุณกำลังมองหาแหล่งจัดจำหน่าย ท่อ HDPE ท่อ PE คุณภาพดีและได้มาตรฐานสักที่ Sap Home Center เป็นผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะให้บริการและดูแลคุณ เราขอแนะนำเหตุผลดี ๆ ที่คุณควรซื้อ ท่อ HDPE ท่อ PE กับเรา

 

ทำไมต้องซื้อท่อ HDPE ท่อ PE กับเรา?

  1. ท่อ HDPE ท่อ PE ได้มาตรฐาน
    ท่อ HDPE ท่อ PE จาก Sap Home Center ผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ทุกเส้นถูกผลิตด้วยเม็ดพลาสติกที่ผ่านกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพตามมาตรฐานการผลิตภัณฑ์ มอก. 982-2556 หลายคนจึงนิยมนำมาใช้ในระบบส่งน้ำหรือใช้ในงานประปา นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของการสารป้องกันรังสียูวี ทนต่อแสงอาทิตย์และรังสียูวี เหมาะสมกับสำหรับการใช้งานกลางแจ้งในสภาพอากาศที่ร้อนจัดอย่างประเทศไทยอย่างมาก

  2. ท่อ HDPE ท่อ PE มีความปลอดภัย
    ท่อ HDPE ท่อ PE จาก Sap Home Center ไม่มีโลหะหนัก ไม่มีสารพิษ สารก่อมะเร็ง หรือสารเคมีตกค้างใด ๆ รวมถึงจะไม่มีการเกิดสนิมด้วย คุณสามารถนำ ท่อ HDPE ท่อ PE จากเราไปใช้สำหรับการอุปโภคบริโภค หรือใช้เป็นท่อสำหรับระบบน้ำดื่มได้อย่างไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะมีผลข้างเคียงหรือเป็นอันตรายใด ๆ ต่อผู้ใช้งาน

  3. ท่อ HDPE ท่อ PE แข็งแรงทนทาน
    ท่อ HDPE ท่อ PE จาก Sap Home Center มีความแข็งแรงทว่ายืดหยุ่นสูง ทนต่อการกัดกร่อน และทนต่อแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังทนแรงดันน้ำได้สูง สามารถรับแรงดันได้สูงถึง 5-16 บาร์ ซึ่งโดยปอติแล้วจะมีอายุการใช้ที่ยาวนานมากกว่า 50 ปีเลยทีเดียว ทั้งนี้ อายุของ ท่อ HDPE ท่อ PE ก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานด้วย

  4. ท่อ HDPE ท่อ PE ติดตั้งได้ง่าย ใช้งานได้หลากหลาย
    ท่อ HDPE ท่อ PE สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวกจึงติดตั้งและเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดาย ไม่เสี่ยงต่อการรั่วซึม ดัดให้คดงอได้ตามลักษณะของอาคาร เหมาะกับการใช้งานหลายประเภท ทั้งด้านระบบประปา ใช้เป็นท่อน้ำทิ้งและท่อน้ำเสีย ระบบน้ำดื่มกิน ระบบก่อสร้างในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น การเกษตร อุตสาหกรรมเหมืองแร่ อุตสาหกรรมทั่วไป หรือจะนำไปใช้เป็นท่อร้อยสายไฟหรือท่อส่งก๊าซธรรมชาติก็ได้เช่นเดียวกัน

 

Sap Home Center เป็นผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับ ท่อ HDPE ท่อ PE

เหตุผลสุดท้ายที่คุณควรเลือกซื้อ ท่อ HDPE ท่อ PE กับเราคือ Sap Home Center เป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของท่อ HDPE ท่อ PE เราเป็นแหล่งผลิตและจัดจำหน่ายที่ได้มาตรฐาน ผลิตด้วยนวัตกรรมและเครื่องจักรที่ทันสมัย และด้วยประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนานในวงการอุตสาหกรรม เราจึงได้รับความไว้วางใจและความน่าเชื่อถือจากองค์กรต่าง ๆ มากมายว่าจะสามารถจำหน่าย ท่อ HDPE ท่อ PE ที่มีคุณภาพได้ทั้งปลีกและส่ง นอกจากนี้เรายังมาพร้อมกับบริการก่อนและหลังการขายที่น่าประทับใจ และพร้อมให้คำปรึกษาได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

ทั้งหมดนี้ก็คือเหตุผลดี ๆ ที่คุณควรเลือกซื้อท่อ HDPE ท่อ PE กับเรา มั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นจะได้มาตรฐาน สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน คุ้มค่า มาพร้อมกับราคาที่เป็นมิตร ซึ่งถ้าหากคุณสนใจสั่งซื้อ ท่อ HDPE ท่อ PE จาก Sap Home Center ก็สามารถติดต่อมาได้ที่ช่องทางด้านล่าง

ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอสเอพี โฮม เซนเตอร์
SAP HOME CENTER LTD., PART.
www.saphomecenter.com
13/284 ถนนริมคลองบางค้อ แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพฯ 10150

โทร. : 085-567-1222, 092-775-9000 
Email: saphomec@gmail.com
แฟ็กซ์
: 02-876-1733
LINE ID : @saphome

Visitors: 520,718