ขนาดท่อ HDPE ขนาดท่อ PE

จำหน่ายท่อ HDPE ท่อ PE ขนาดต่างๆ


Sap Home Center จำหน่าย ท่อ HDPE ท่อ PE หลากหลายขนาดให้เลือกใช้ตั้งแต่ 16 มม.จนถึง 1,600 มม.และมีความยาวเป็นท่อนคือ 6 เมตร,12 เมตร และสามารถขดท่อให้เป็นม้วน ม้วนละ 50 เมตร,100 เมตร แล้วแต่ลักษณะของการใช้งาน ของท่อ HDPE ท่อ PE ซึ่งการที่จะทราบว่างานแบบไหนใช้ขนาดท่อ HDPE ท่อ PE ขนาดเท่าไร จึงเป็นเรื่องที่ช่างจะต้องเป็นผู้คำนวนเพื่อการติดตั้งที่ปลอดภัย นอกจากต้องเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพในราคาที่ไม่แพงแล้ว สิ่งเหล่านี้ล้วนต้องอาศัยความชำนาญฝีมือ และประสบการณ์ในการทำงาน อีกด้วย

 


สอบถามข้อมูลท่อ HDPE ท่อPE     เช็คราคาท่อ HDPE ราคาท่อPE    เช็คขนาดของท่อ HDPE ท่อ PE

  เช็คราคาสอบถามข้อมูล

        

คลิกเพิ่มเพื่อนได้เลยค่ะ

ท่อ HDPE (High-Density Polyethylene) และท่อ PE (Polyethylene) สำหรับการส่งน้ำเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานหลากหลายประเภท โดยท่อเหล่านี้มีความแข็งแรง ทนทาน และมีความยืดหยุ่นสูง เหมาะสำหรับการติดตั้งในพื้นที่ที่ต้องการการป้องกันการแตกหักหรือการเสียหายจากแรงกดดัน

ท่อ HDPE มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางตั้งแต่ 16 มม. ถึง 1,600 มม. โดยมีความยาวให้เลือกหลากหลายขนาด และยังสามารถขดม้วนได้ตามความต้องการ ทำให้สะดวกในการขนส่งและการติดตั้ง ท่อที่มีแถบสัญลักษณ์สีฟ้าจะถูกใช้ในงานด้านประปา ซึ่งช่วยให้สามารถแยกประเภทการใช้งานได้อย่างชัดเจน

ในขณะที่ท่อ HDPE ที่ใช้สำหรับการร้อยสายไฟฟ้าจะมีสัญลักษณ์แถบสีส้ม โดยมีขนาดตั้งแต่ 20 มม. ถึง 200 มม. และมีความยาวตั้งแต่ 6 เมตรถึง 12 เมตร นอกจากนี้ การเลือกขนาดท่อที่เหมาะสมยังขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งาน และต้องอาศัยการคำนวณอย่างรอบคอบจากช่างผู้มีประสบการณ์ เพื่อให้การติดตั้งเป็นไปอย่างปลอดภัย

การเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสมจะช่วยให้ลดค่าใช้จ่ายในระยะยาวได้ และยังช่วยให้โครงการดำเนินไปอย่างราบรื่น การทำงานกับท่อ HDPE และ PE จึงไม่เพียงแต่ต้องการความรู้และทักษะเท่านั้น แต่ยังต้องการประสบการณ์ในการทำงานเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในทุกโครงการ

ขนาดและมิติท่อ HDPE ท่อ PE ชั้นคุณภาพ PE 80

ท่อ hdpe ท่อเอชดีพีอี 

ขนาดและมิติท่อ HDPE ท่อ PE ชั้นคุณภาพ PE 100 

ท่อ hdpe ท่อเอชดีพีอี

หจก. เอส เอ พี โฮมเซนเตอร์
     SAP HOME CENTER LTD.,PART.
   www.saphomecenter.com
  Email:saphomec@gmail.com
      โทร:092-775-9000,085-567-1222,02-876-1731
Fax:02-876-1733
Line ID :@saphome

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 546,798