ท่อ PE ร้อยสายไฟ, ท่อ HDPE ร้อยสายไฟ, ท่อร้อยสายไฟ PE, ท่อร้อยสายไฟ HDPE, ท่อพีอีร้อยสายไฟ, ท่อร้อยสายไฟพีอี

                  

  ท่อร้อยสายไฟ HDPE,  ท่อ HDPE, ร้อยสายไฟ, ท่อ PE, ร้อยสายไฟ

ท่อ ร้อยสายไฟ HDPE ท่อร้อยสายไฟ PE

 

Sap home center ศูนย์จำหน่าย ท่อ ร้อยสายไฟฟ้า HDPE ท่อ ร้อยสายไฟฟ้าฟ้า PE อุปกรณ์ประกอบท่อ และ ข้อต่อ ท่อร้อยสายไฟ HDPE ทั้งในอาคารและนอกอาคาร โรงงานอุตสาหกรรม มาตรฐานสูง ราคาโรงงาน พร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องท่อ และระบบประปาโดยผู้เชี่ยวชาญ บริการจัดส่งทั่วประเทศ

สินค้าคุณภาพได้มาตรฐาน มอก. ผลิตจากเครื่องจักรทันสมัย พร้อมบริการรวดเร็วทันใจ ให้ท่านได้รับความพึงพอใจสูงสุด ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง รับงานโปรเจ็ค

สอบถามข้อมูลท่อ HDPE ร้อยสายไฟ ท่อ PE ร้อยสายไฟ
เช็คราคา ท่อร้อยสายไฟ HDPE ท่อร้อยสายไฟ PE

เช็คราคาสอบถามข้อมูล

 

        

คลิกเพิ่มเพื่อนได้เลยค่ะ

 

  ท่อร้อยสายไฟ HDPE,  ท่อ HDPE, ร้อยสายไฟ, ท่อ PE, ร้อยสายไฟ

ท่อร้อยสายไฟ HDPE (HDPE Conduit) หรือท่อ PE ร้อยสายไฟฟ้า

ท่อร้อยสายไฟ HDPE หรือ ท่อร้อยสายไฟ PE นับเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่มีความสำคัญกับการเดินระบบสายไฟภายในอาคารเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในอาคารที่มีความจำเป็นต้องใช้ไฟฟ้าในปริมาณสูง เช่น โรงงานอุตสาหกรรม หรือ คอนโดที่พักอาศัย เพราะถึงแม้ว่าสายไฟจะเป็นตัวกลางในการลำเลียงไฟฟ้าไปยังจุดต่าง ๆ โดยรอบอาคาร แต่วัสดุที่หุ้มสายไฟนั้น บางวัสดุเป็นวัสดุที่มีความบอบบาง และไม่ทนทานต่อสภาพแวดล้อม จึงจำเป็นต้องใช้ท่อร้อยสายไฟชนิดต่าง ๆ เช่น ท่อโลหะ ท่อพีวีซี หรือท่อเอชดีพีอี เป็นต้น เป็นตัวช่วยในการเดินสายเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย และเพื่อป้องกันไม่ให้สายไฟฟ้าชำรุดเสียหาย เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน

ท่อร้อยสายไฟฟ้าพีอีเป็นที่นิยมใช้งานกันมาก ซึ่งท่อพีอีร้อยสายไฟฟ้า ผลิตมาจากเม็ดพลาสติกโพลีเอทีลีนชนิดความหนาแน่นสูง มีคุณสมบัติทางไฟฟ้าที่ดี ท่อร้อยสายไฟฟ้า HDPE มีความต้านทานต่อการกัดกร่อนจากปฏิกิริยาทางไฟฟ้าซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงทางเคมีสาเหตุเกิดจากไฟฟ้า สามารถต้านเปลวไฟ มีความแข็งแรงสูง ยืดหย่อนตัวได้ดี มีน้ำหนักเบา ทนทานต่อการบีบอัดและการกระแทก


ลักษณะของท่อร้อยสายไฟฟ้าพีอี

จะเป็นสีดำแถบสีส้ม มีความเรียบมันทั้งภายในและภายนอก ทำให้การร้อยสายไฟมีความสะดวก ไม่ฝืด ท่อPE ร้อยสายไฟฟ้าสามารถเดินท่อในที่โล่งแจ้ง ภายในอาคาร และฝังดินได้เพราะสามารถทนต่อทุกสภาพอากาศ ต้านทานต่อความเป็นกรด ด่างของดิน ทนทานต่อแสงแดด ไม่เป็นสนิมและไม่สามารถทำปฏิกิริยากับสารเคมี

ขนาดของท่อร้อยสายไฟฟ้า HDPE

จะมีตั้งแต่ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 20มม.จนถึง ขนาด 200มม. โดยมีความยาวมาตรฐานทีผลิตต่อท่อนคือ ท่อนละ 6 เมตรและ 12 เมตร และสำหรับท่อขนาดเล็กตั้งแต่ 20มม.จนถึง 110มม.สามารถขดเป็นม้วนได้ม้วนละ 50เมตรและ100เมตร ทำให้สะดวกต่อการขนส่ง เคลื่อนย้ายและการติดตั้ง ด้วยความที่ต่อเนื่องทำให้มีจุดเชื่อมต่อน้อยและลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง

มาตรฐานของท่อร้อยสายไฟ HDPE

จะอ้างอิงตามข้อกำหนดทางวิศวกรรมการไฟฟ้านครหลวง(MEA) และอ้างอิงผนังท่อตามมาตรฐาน DIN 8074/8075 ท่อร้อยสายไฟฟ้าHDPE มีความนิยมใช้งานกันอย่างแพร่หลายเหมาะสำหรับการใช้งานท่อร้อยสายไฟฟ้า สายเคเบิ้ล สายโทรศัพท์ หรือสายเคเบิ้ลใยแก้ว(Optional Fiber Cables) เพื่อเป็นฉนวนป้องกันสายเคเบิ้ลใต้ดิน(Underground Cable System) ทั้งในระบบธรรมดาและระบบHDD(Horizontal Directional Drilling) สอดคล้องกับการใช้งานของหน่วยงานรัฐ และเอกชน เช่น MEA,PEA,TOT.CAT Telecom และโครงการอื่นๆ

ท่อร้อยสายไฟ HDPE

คุณสมบัติที่โดดเด่นของท่อพีอีร้อยสายไฟ

♦  วัสดุที่นำมาใช้ผลิตท่อ PE ร้อยสายไฟ มีคุณสมบัติเป็นฉนวนไฟฟ้า ทำให้ปลอดภัยจากการเกิดปัญหากระแสไฟฟ้ารั่ว

♦  ขนาดของท่อร้อยสายไฟ HDPE มีให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ขนาด 20 มม. ไปจนถึง 200 มม. จึงเหมาะสำหรับการนำมาใช้งานในระบบงานที่มีความต้องการแตกต่างกัน เช่น ระบบโทรศัพท์ ระบบสายเคเบิ้ล หรือระบบกล้องวงจรปิด ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

♦  ท่อร้อยสายไฟ PE สามารถนำมาขดเป็นม้วนได้ ทำให้สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายและขนส่ง รวมถึงประหยัดจุดเชื่อมต่อและประหยัดเวลาในการติดตั้ง เนื่องจากสามารถนำมาขดได้ยาวถึงม้วนละ 50 เมตร และ 100 เมตร

♦  ท่อร้อยสายไฟ HDPE มีแถบสีส้มคาดอยู่บริเวณผิวด้านนอกของท่อ ทำให้สามารถแยกแยะประเภทการใช้งานระหว่างท่อร้อยสายไฟ และท่อประปา ได้อย่างชัดเจน เพื่อความสะดวกและปลอดภัยในระหว่างการซ่อมบำรุง

 

ท่อ HDPE ท่อ PE

♦  พื้นผิวบริเวณด้านนอกและด้านในของท่อ PE ร้อยสายไฟ มีความเรียบ ลื่น และมีความฝืดต่ำ จึงเหมาะสำหรับการนำมาใช้ในงานร้อยสายไฟ สายเคเบิ้ล รวมถึงสายส่งสัญญาณ โดยไม่ทำให้สายเกิดการหักงอหรือเกิดความเสียหาย

♦  ท่อพีอีร้อยสายไฟสามารถทนทานต่อทุกสภาพอากาศ รวมถึงทนทานต่อสภาพความเป็นกรดและด่างของดินได้เป็นอย่างดี ไม่เป็นสนิม และไม่ผุกร่อน จึงสามารถนำมาใช้งานในระบบท่อร้อยสายไฟแบบฝังใต้ดิน

♦  ท่อร้อยสายไฟ PE ทนต่อแรงกด แรงกระแทก และมีความยืดหยุ่นสูง ทำให้ไม่เกิดการแตก หัก หรือร้าวแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงของสภาพพื้นที่ เช่น การทรุดตัวของพื้นดิน หรือการเกิดแผ่นดินไหว เป็นต้น

ปัญหาที่เกิดหากใช้ท่อร้อยสายไฟ้ HDPE ท่อร้อยสายไฟ PE ไม่ได้มาตรฐาน

  • หากใช้ท่อร้อยสายไฟ HDPE ท่อร้อยสายไฟ PE ไม่ได้มาตรฐานจะทำให้เกิดการเปราะ แตก และอาจทำให้หนูเข้าไปกัดสายไฟได้
  • หากใช้ท่อร้อยสายไฟ HDPE ท่อร้อยสายไฟ PE ไม่ได้มาตรฐาน เมื่อเกิดเหตุการณ์ไฟฟ้าลัดวงจร อาจทำให้กระแสไฟฟ้ารั่วและทำให้เกิดอันตรายที่ไม่คาดฝันได้
  • ทำให้เสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการติดตั้งหรือเปลี่ยนท่อสายไฟใหม่

ขนาดท่อร้อยสายไฟ HDPE, PE
ขนาดท่อร้อยสายไฟHDPE มีขนาดตั้งแต่ 20 มม-200 มม ความยาวมาตรฐานท่อนละ 6 เมตรและ 12 เมตร กับ ขนาด20 มม.จนถึง 110 มม. สามารถขดเป็นม้วนได้ยาวม้วนละ50 เมตรและ 100 เมตร

                              

หมายเหตุ: 1. ท่อร้อยสายไฟ HDPE ผลิตตามแบบข้อกำหนดทางวิศวกรรมของการไฟฟ้านครหลวงและเป็นไปตามมตรฐานการผลิตท่อ  DIN 8074/75-2011

 

ราคา ท่อพีอีร้อยสายไฟ HDPE รายละเอียดราคาท่อHDPE ร้อยสายไฟ

ราคา ท่อHDPE ร้อยสายไฟ ที่แจ้งไว้ในตารางเป็นราคาตั้ง ยังไม่มีส่วนลด หากสนใจ กรุณาโทรสอบถาม ได้ที่

        

ท่อร้อยสายไฟ HDPE,  ท่อ HDPE, ร้อยสายไฟ, ท่อ PE, ร้อยสายไฟ

 หมายเหตุ: 1. ท่อร้อยสายไฟ HDPE ผลิตตามแบบข้อกำหนดทางวิศวกรรมของการไฟฟ้านครหลวงและเป็นไปตามมตรฐานการผลิตท่อ DIN 8074/75-1999 PE 80 หรือผลิตตามมาตรฐาน มอก.982-2556 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 518,664